Doanh số bán lẻ của Ford Việt Nam trong đầu năm 2017

Trong phân khúc xe thương mại, Transit đạt mốc 41 tháng liên tiếp dẫn đầu phân khúc, với mức tăng trưởng đạt 110% so với cùng thời

vừa công bố doanh số bán lẻ trong tháng 2 (tháng kinh doanh rút ngắn sau đợt nghỉ tết nguyên đán) tốt nhất trong lịch sử với mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm trước đó, đạt 1.524 xe bán ra.

Doanh số bán lẻ của Ford trong tháng 2 – tháng kinh doanh rút ngắn đã tăng 65% so với cùng kỳ năm 2015, đạt 1.524 xe giao đến tay khách hàng. Ford hiện là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất hiện nay. So với năm ngoái, tổng doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 68%, đạt 4.109 xe bán ra.


Doanh số tiêu thụ tiếp tục tăng mạnh trong năm qua
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của tất cả các dòng xe giúp Ford đạt doanh số kỷ lục trong tháng 2. Đặc biệt, Transit và Ranger tiếp tục là 2 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc bán tải và thương mại.

“Doanh số tháng 2 kỷ lục của Ford được cấu thành từ những mẫu xe dẫn đầu phân khúc như Ranger, EcoSport và Transit – những dòng xe vẫn đang có sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng trong nước”, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng cho biết.

Với doanh số cộng dồn trong tháng 2 đầu năm tăng 68% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 4.109 chiếc bán ra. Nhờ đó, Ford tăng trưởng một cách vững vàng và tiếp tục là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng chóng mặt tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, nếu tính đến tháng 2 vừa qua, Ranger đã có 12 tháng liên tiếp dẫn đầu thị trường bán tải Việt Nam với lượng xe bán ra tăng vọt ấn tượng 247% so với cùng kỳ năm 2014, khoảng 660 xe bán ra. Từ đó, đóng góp vào doanh số cộng dồn của Ranger từ đầu năm cho tới nay, tăng gần gấp 3 lần (193%) so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.963 xe bán ra.

Trong phân khúc xe thương mại, Transit đạt mốc 41 tháng liên tiếp dẫn đầu phân khúc, với mức tăng trưởng đạt 110% so với cùng thời điểm năm ngoái, tương đương 577 xe giao đến tay khách hàng.

Bên cạnh Transit và Ranger, chiếc SUV mini EcoSport cũng có đà tăng trưởng ổn định, tiếp tục là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Ford với sản lượng tiêu thụ tháng 2/2016 tăng 2% so với cùng kỳ năm 2015, đạt 222 xe tiêu thụ – góp phần vào nâng doanh số cộng dồn hai tháng đầu năm 2016 của dòng xe này lên 670 chiếc, đạt mức tăng trưởng 9%.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *